• Loading...
 
Gặp mặt cộng tác viên đầu Xuân 2023
Ngày xuất bản: 20/02/2023 9:51:00 SA
Lượt xem: 5487

Sáng ngày 19/01 Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức gặp mặt cộng tác viên đầu Xuân 2023. Tham dự có Ban giám đốc, viên chức Trung tâm và 20 đồng chí cộng tác viên đang phối hợp tổ chức các hoạt động tại Trung tâm.

Tại buổi gặp mặt đồng chí Giám đốc Trung tâm thông báo kết quả phối hợp cộng tác tổ chức các hoạt động của năm 2022 và đề ra phương hướng, nêu ra một số giải pháp cùng với các đồng chí cộng tác viên trao đổi, tìm tòi, phát huy những thế mạnh sẵn có, chủ động trong tìm kiếm, mang các hoạt động đến với thanh thiếu nhi nhiều hơn để thu hút các em tham gia.

Buổi gặp mặt trao đổi kinh nghiệm đã diễn ra hết sức sôi nổi và trách nhiệm. Để tổ chức tốt hoạt động phối hợp, đội ngũ cán bộ, cộng tác viên cần tạo được sự đoàn kết, gắn bó, bên cạnh đó là tăng cường quảng bá, thông tin về các hoạt động, tự giới thiệu trên các phương tiện thông tin đại chúng, tận dụng các kênh mạng xã hội như Facebook, Zalo … để chủ động tìm đến các đối tượng thanh thiếu nhi. Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi cũng sẽ có cơ chế thuận lợi để đội ngũ cộng tác viên có điều kiện phát huy khả năng, sở trường thu hút tập hợp đông đảo các em thanh thiếu nhi tham gia vào các hoạt động lành mạnh giúp cân bằng, hài hòa giữa việc học, việc chơi, góp phần giáo dục toàn diện cho thanh thiếu nhi./.

Hương Giang

 

 

THƯ VIỆN VIDEO