• Loading...
 
HKQĐ 2019: Nhật ký ngày thứ 2.
Ngày xuất bản: 05/06/2019 2:32:00 CH
Lượt xem: 24046

 Ngày thứ hai, đã không còn bỡ ngỡ như ngày đầu tiên nữa con đã quen dần với nề nếp sinh hoạt Quân đội. Thức dậy vào sáng sớm, điều mà tưởng chừng rất khó vậy mà con đã làm được. Con nhớ khi ở nhà, hết bố rồi mẹ gọi con dậy đi học mà còn chần chừ mãi, vậy mà vào sinh hoạt tại đây con đã thấy mình tự giác hơn rất nhiều. Từ những việc nhỏ nhất như gập chăn, màn, phơi, treo quần áo, cách vệ sinh, rửa bát, tắm giặt con đã tự mình hoàn thành được. Ở đây con mới thấy rằng khi ở nhà mình đã sung sướng thế nào.

Bố mẹ ở nhà chắc mong tin con lắm đúng không ạ. Bố mẹ yên tâm nhé vì chúng con ở đây như một gia đình vậy. Chú Tiểu đội trưởng tuy nghiêm khắc nhưng rất ân cần, gương mẫu, chỉ bảo con từ điều nhỏ nhất còn cả chị Điều phối viên như người mẹ chăm sóc, quan tâm con từ bữa ăn đến giấc ngủ.

Sau bữa cơm vào giờ nghỉ trưa, con được tham gia làm đồ handmade với các bạn, làm những chiếc lọ hoa thật xinh xắn đáng yêu, được các anh chị Điều phối viên, Tiều đội trưởng hướng dẫn làm và trang trí thật đẹp và sinh động. Món quà này con sẽ mang tặng gia đình mình, con tin rằng khi nhận được món quà này bố mẹ sẽ rất vui. Ngoài những giờ học, bài giảng trên lớp. Hôm nay, con được học võ, được tăng gia sản xuất với các chú Bộ đội thích lắm ạ.

Vượt qua thử thách với trò chơi lớn

Hoạt động buổi tối là vui nhất ngày, chúng con được tham gia diễn thời trang, giao lưu văn nghệ, ai cũng tự tin biểu diễn những tiết mục văn nghệ do chính tay các chiến sỹ trong tiểu đội tự dàn dựng, chuẩn bị.

Giao lưu văn nghệ và sinh hoạt Đại đội

Con rất yêu quý Đại đội của mình. Cảm ơn chương trình đã giúp chúng con tự tin và trưởng thành. Con xin hứa sẽ rèn luyện tác phong nề nếp để giữ vững ước mơ trở thành người chiến sỹ Quân đội Nhân dân Việt Nam.

THƯ VIỆN VIDEO