• Loading...
 
Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với UBND thành phố Yên Bái tổ chức Khai mạc hè 2022
Ngày xuất bản: 01/06/2022 2:47:00 CH
Lượt xem: 7211

 Sáng 1/6, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với UBND thành phố Yên Bái tổ chức Khai mạc hè, phát động Phong trào Toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước và vui Tết Thiếu nhi năm 2022. Tham dự buổi lễ có các đại biểu, thầy cô giáo, phụ huynh và hơn 300 thanh thiếu nhi trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Đ/c Triệu Trí Lộc- Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh phát biểu khai mạc hè 2022

Để mùa hè năm 2022 có nhiều hoạt động thi đua sôi nổi, hấp dẫn, thu hút đông đảo thiếu niên, nhi đồng tham gia học tập, sinh hoạt, tạo cho các em có một sân chơi bổ ích, đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng cũng như sở thích của các em thiếu nhi, Hội đồng Đội tỉnh đã xây dựng kế hoạch tổ chức hoạt động hè năm 2022 với nhiều nội dung phong phú, chia thành 3 nhóm: nhóm các môn nghệ thuật, nhóm các môn thể thao và nhóm kỹ năng.

 

 

Tiết mục văn nghệ biểu diễn của Đội nghệ thuật măng non Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tại lễ khai mạc hè



Tại Lễ khai mạc hè, lãnh đạo UBND thành phố đã phát động Phong trào Toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2022 và tổ chức Giải bơi hè năm 2022. Tham gia giải có, 60 vận động viên thuộc lứa tuổi tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông đến từ 15 xã, phường trên địa bàn thành phố đã tham gia. 

 

Các vận động viên tham gia thi bơi

Thông qua giải bơi giúp các em thiếu nhi nâng cao sức khỏe, hoàn thiện kỹ năng sống để tự bảo vệ bản thân, phòng, chống đuối nước, phát hiện, bồi dưỡng những tài năng trẻ..., đặc biệt để các em có mùa hè thực sự an toàn, vui tươi và bổ ích. 

Đại biểu tặng quà cho các em thiếu nhi

Nhân dịp này, Hội đồng Đội tỉnh và Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố và Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu đã trao 25 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập và có thành tích cao trong hoạt động công tác Đội.

Đặng Hằng

 

THƯ VIỆN VIDEO