• Loading...
 
Hội nghị sơ kết 04 năm thực hiện Chương trình phối hơp giữa Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái và Nhà thiếu nhi tỉnh Ninh thuận
Ngày xuất bản: 29/12/2023 4:50:00 CH
Lượt xem: 1207

Thực hiện Chương trình phối hợp số 04-CTPH/TTHĐTTN, ngày 25/12/2019 giữaTrung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái và Nhà thiếu nhi tỉnh Ninh Thuận về việc phối hợp tổ chức các hoạt động cho Thanh thiếu nhi giai đoạn 2019 – 2024.

Với mục đích tuyên truyền và nâng cao nhận thức cho thanh thiếu nhi hai tỉnh về truyền thống đoàn kết, gắn bó của các thế hệ cha anh đi trước trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước và công cuộc xây dựng quê hương đất thời kỳ đổi mới.

(Quang cảnh hội nghị sơ kết)

Sau 04 năm ký kết phối hợp hoạt động, hai đơn vị đã thường xuyên tuyên truyền nâng cao nhận thức cho thanh thiếu nhi về ý nghĩa lịch sử của phong trào kết nghĩa hai miền Nam - Bắc những năm 60 của thế kỷ trước thông qua các hoạt động như giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác, học tập, hành trình về nguồn tại các di tích lịch sử, giới thiệu sự ra đời của con đường Yên Ninh tại thành phố Yên Bái.

(Trung tâm HĐTTN tỉnh Yên Bái gửi tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn)

 

Chương trình phối hợp cũng giúp cho hai đơn vị tăng cường trao đổi kinh nghiệm tổ chức các hoạt động cho thanh thiếu nhi, vận động quyên góp, giúp đỡ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của hai tỉnh góp phần vào công cuộc giao dục truyền thống cho thanh thiếu nhi tỉnh nhà. Tại Hội nghị sơ kết, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái đã trao tặng 05 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập của tỉnh Ninh Thuận./.

 

Phùng Vòng

          

THƯ VIỆN VIDEO