• Loading...
 
Khai mạc Giải võ Karate Cúp thanh thiếu nhi Yên Bái mở rộng năm 2023
Ngày xuất bản: 12/11/2023 9:46:00 SA
Lượt xem: 2668

 Sáng nay 12/11 Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Khai mạc Giải võ Karate Cúp Thanh thiếu nhi Yên Bái mở rộng năm 2023. Đến dự lễ khai mạc giải có đồng chí Triệu Trí Lộc -Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn, chủ tịch Hội Đồng Đội tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Hà - Phó giám Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh -Trưởng Ban tổ chức Giải; đồng chí Đỗ Mạnh Cường- Phó giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh và đông đảo phụ huynh, huấn luyện viên, vận động viên.

Đại biểu trao Cờ lưu niệm cho đại diện các đoàn tham gia Giải

Giải võ có 11 đoàn tham gia với tổng số 268 vận động viên thanh thiếu nhi có độ tuổi từ 6 đến 17 tuổi, đang tham gia tập luyện và sinh hoạt tại các câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh Yên Bái và các tỉnh Phú Thọ, Vĩnh Phúc.

Đ/c Triệu Trí Lộc- PBT Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh trao quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tham gia Giải

Vận động viên tham gia Giải tranh tài ở các nội dung Kata gồm các độ tuổi: dưới 8 tuổi; 9 đến 12 tuổi; 13 đến 17 tuổi. Nội dung Kumite gồm các độ tuổi: 6 đến 8 tuổi; 9 đến 10 tuổi;  11 đến 12 tuổi; 13 đến 14 tuổi; 15 đến 17 tuổi, với hình thức thi đấu loại trực tiếp.

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Hà- PGĐ Trung tâm, Trường BTC khai mạc Giải

Ban tổ chức giải đã chuẩn bị Huy chương để trao cho các vận động viên thắng cuộc trong các nội dung thi đấu. Giải đấu sẽ kết thúc vào cuối giờ chiều ngày 12/11.

Nhân dịp này Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Yên Bái trao 10 xuất quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tham gia giải.

Đặng Hằng

THƯ VIỆN VIDEO