• Loading...
 
Khai mạc chương trình trưng bày ánh sáng nghệ thuật
Ngày xuất bản: 26/02/2019 9:39:00 SA
Lượt xem: 24637

Tối 25/2, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Công ty TNHH The Royal Việt Nam tổ chức khai mạc chương trình trưng bày ánh sáng nghệ thuật và các hoạt động văn hóa văn nghệ, vui chơi giải trí cho đoàn viên, thanh thiếu nhi và người dân trên địa bàn tỉnh trong dịp xuân Kỷ Hợi 2019 với chủ đề “Tuổi trẻ mùa xuân ước mơ”.

 

T/m Hoa núi của Đội nghệ thuật thiếu nhi biểu diễn trong chương trình

Hoạt động kiện trình chiếu ánh sáng lần đầu tiên được tổ chức tại Yên Bái, là điểm đến hấp dẫn thu hút đông đảo thanh thiếu nhi và người dân đến tham quan trong dịp đầu Xuân và ghi lại những tấm hình đẹp và lãng mạn trong ánh sáng huyền diệu tạo nên không gian 3D.

 

Tại lễ khai mạc, các câu lạc bộ, đội, nhóm nghệ thuật thanh thiếu nhi của Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi cũng đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc với các ca khúc vui nhộn, ca ngợi mùa xuân, quê hương, đất nước thu hút đông đảo khán giả theo dõi.

 

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao 10 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Công ty TNHH The Royal Việt Nam cũng đã trao 10 triệu đồng cho Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh để đầu tư điểm vui chơi cho thiếu nhi Yên Bái.

Đ/c Đỗ Minh Huấn- PBT TT Tỉnh đoàn trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.          

 Đại diện công ty TNHH The Royal trao tặng kinh phí đầu tư điểm vui chơi cho thiếu nhi Yên Bái

  Hoạt động sẽ diễn ra trong 10 ngày, từ ngày 22/2 – 03/3/2019.

Đặng Hằng

 

 

 

 

 

 

 

 

THƯ VIỆN VIDEO