• Loading...
 
Khai mạc lớp tập huấn kỹ năng sống cho thanh niên
Ngày xuất bản: 17/07/2023 5:10:00 CH
Lượt xem: 4368

 Sáng 17/7 tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ phụ nữ tỉnh tổ chức khai mạc lớp tập huấn kỹ năng sống cho thanh niên. Tham dự lớp tập huấn có 45 học viên độ tuổi Trung học phổ thông đến từ các huyện thị trong tỉnh.

Toàn cảnh khai mạc lớp tập huấn

Lớp kỹ năng diễn ra trong 2 ngày 17,18/7, các học viên được tiếp thu các chuyên đề kỹ năng, đó là Kỹ năng Giao tiếp; kỹ năng quản lý cảm xúc; kỹ năng sử dụng mạng xã hội an toàn; kỹ năng phòng tránh đuối nước. Chương trình lớp tập huấn được thiết kế theo hướng thực hành vơi tỷ lệ thực hành/lý thuyết là 70/30.

Nội dung kỹ năng giao tiếp được học viên thảo luận theo nhóm và trình bày trước lớp.

Đây là hoạt động phối hợp với mong muốn giúp các bạn trẻ có những kỹ năng cơ bản để thành công trong học tập, cuộc sống, có được nhận thức đúng đắn hơn về sự cần thiết của các kỹ năng sống, rèn luyện các kỹ năng và áp dụng trong thực tế, vận dụng các kiến thức đã học để khai thác hiệu quả hơn năng lực cá nhân. Có ý thức đúng đắn trong nhìn nhận, đánh giá để thay đổi suy nghĩ, hành vi, thái độ giúp các bạn trẻ ngày càng hoàn thiện mình hơn.

Đặng Hằng

 

THƯ VIỆN VIDEO