• Loading...
 
Lễ ra mắt điểm sinh hoạt ngoại khóa tại xã Cảm Nhân, huyện Yên Bình và thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên
Ngày xuất bản: 03/01/2024 8:26:00 SA
Lượt xem: 1412

               Ngày 31/12, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ ra mắt Điểm sinh hoạt ngoại khoá tại xã Cảm Nhân, huyện Yên Bình và thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên.

Với phương châm hướng mạnh về cơ sở, nhằm tạo điều kiện cho thiếu nhi các dân tộc vùng sâu vùng xa của tỉnh được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng các bộ môn năng khiếu về các lĩnh vực văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao cho thiếu nhi. Trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, tổ chức tốt các hoạt động, thu hút tập hợp thiếu nhi ngày càng đông đảo tham gia học tập, sinh hoạt lành mạnh và phát huy năng khiếu sở trường, đồng thời khắc phục tình trạng địa phương không có Nhà thiếu nhi cấp huyện.

          Qua thực tiễn, công tác đào tạo, bồi dưỡng năng khiếu cho thanh thiếu nhi có vai trò thiết thực hết sức quan trọng. Các em đội viên trong các đội văn nghệ của các nhà trường cũng chính là các em trong các đội nhóm nòng cốt đã qua các lớp đào tạo, bồi dưỡng năng khiếu tại các Điểm sinh hoạt ngoại khoá, có khả năng vận dụng và phát huy tốt những kiến thức đã học vào các hoạt động phong trào.

 

Đây là mô hình nhằm nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn, Đội và phong trào thanh thiếu nhi trong nhà trường và trên địa bàn dân cư, giúp cho thanh thiếu nhi được học tập năng khiếu, các câu lạc bộ đội nhóm theo sở thích rèn luyện kỹ năng sống, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh và bồi dưỡng năng khiếu để phát hiện tài năng trong thanh thiếu nhi./.

Hoàng Chinh

THƯ VIỆN VIDEO