• Loading...
 
Lễ xuất quân Học kỳ trong Quân đội tỉnh Yên Bái năm 2023
Ngày xuất bản: 04/06/2023 8:15:00 SA
Lượt xem: 4815

 Sáng nay 04/6, Ban thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ xuất quân chương trình Học kỳ quân đội tỉnh Yên Bái năm 2023. Đến dự chương trình có đồng chí Đồng Mạnh Linh và đồng chí Dương Thị Vui  – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí Nguyễn Thu Hương – Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Thượng tá Nguyễn Đức Hiếu- Phó Chính ủy BCH Quân sự tỉnh. 

   

Các đồng chí lãnh đạo đại diện 3 ngành phối hợp trao cờ cho các Tiểu đội    

Chương trình Học kỳ trong Quân đội năm nay thu hút 90 học sinh trong độ tuổi từ 9 đến 14 tuổi tham gia, Chương trình diễn ra từ ngày 04 đến ngày 13/6, tại Trung đoàn 121, BCH Quân sự tỉnh Yên Bái. Trong thời gian 10 ngày, các “chiến sĩ nhí” được trải nghiệm các nội dung chính như: học tập, rèn luyện, giáo dục truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, hình ảnh người lính bộ đội cụ Hồ; những quy định, kỷ luật quân đội; rèn luyện thể lực, điều lệnh đội ngũ, xắp sếp nội vụ… cho tới các kỹ năng phòng cháy chữa cháy, thoát hiểm khi gặp hỏa hoạn; kỹ năng phòng chống tai nạn đuối nước, kỹ năng phòng chống xâm hại trẻ em, phòng vệ khi bị tấn công, kỹ năng chia sẻ yêu thương… và các hoạt động trò chơi tập thể, tham quan dã ngoại.

 

Toàn cảnh Lễ xuất quân Học kỳ trong Quân đội năm 2023

Chương trình “Học kỳ trong Quân đội” năm 2023 ngày từ khi thông báo tuyển sinh đã được các phụ huynh rất quan tâm đăng ký cho các con, với mong muốn các con được tham gia huấn luyện trong môi trường lành mạnh, giúp các con hình thành lối sống, thói quen tích cực, gắn kết tình cảm, tự tin giao tiếp, nâng bước các em phát triển toàn diện. Năm nay cũng là năm thứ 11 Chương trình Học kỳ trong Quân đội tỉnh Yên Bái được tổ chức, đây sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ của các “chiến sỹ nhí” mùa hè năm nay./.

Đặng Hằng

THƯ VIỆN VIDEO