• Loading...
 
Liên Hoan Nghi thức Đội tỉnh Yên Bái năm 2023
Ngày xuất bản: 13/05/2023 9:19:00 SA
Lượt xem: 4944

 Sáng 12/5/2023, Hội Đồng đội tỉnh Yên Bái tổ chức chương trình Liên hoan Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái năm 2023. Chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2023).

Dự Liên hoan có đồng chí Hà Đức Hải - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái và các đồng chí Thường trực Hội đồng Đội tỉnh; Ban Giám đốc Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái; Chủ tịch Hội đồng Đội các huyện, thị, thành phố; phụ trách Đội; các em đội viên và đặc biệt là sự có mặt của 65 đội viên đến từ 8 Hội đồng Đội huyện, thị, thành phố tham gia Liên hoan.

  

Đồng chí Hà Đức Hải trao quà cho các đội tham gia Liên hoan 

Chương trình Liên hoan năm nay gồm 02 nội dung, phần thi lý thuyết trả lời câu hỏi trắc nghiệm với 20 câu hỏi kiến thức hiểu biết về truyền thống, lịch sử của đất nước, Bác Hồ kính yêu, Đảng Cộng sản Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP Hồ Chí Minh; Luật Trẻ em và Công ước Quốc tế về quyền trẻ em; truyền thống của thiếu nhi Việt Nam, hoạt động nhi đồng, chương trình rèn luyện của đội viên những phong trào và cuộc vận động lớn của Đội; Phần thi thực hành, các đội dự thi thực hiện Nghi lễ diễu hành của Đội và thực hiện các bài Trống quy định.

Qua 2 phần thi BTC đã tổng kết, trao 2 giải A cho Hội đồng đội Thành phố Yên Bái và thị xã Nghĩa Lộ; 3 giải B đã thuộc về Hội đồng Đội huyện Văn Chấn, Yên Bình và Văn Yên; 3 giải C thuộc về huyện Mù Cang Chải, Lục Yên và Trấn Yên.

 

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền trao giải cho các đội tham gia Liên hoan 

Liên hoan là dịp để Hội đồng đội tỉnh Yên Bái kiểm tra, đánh giá việc rèn luyện của đội viên tại các Liên đội trong toàn tỉnh. Qua đó, biểu dương những đơn vị tích cực trong hoạt động Đội, tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh; góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi trong tỉnh Yên Bái./.

 

Phùng Vòng

THƯ VIỆN VIDEO