• Loading...
 
Lớp kỹ năng Khoá I năm 2024
Ngày xuất bản: 05/02/2024 3:08:00 CH
Lượt xem: 1735

         Sáng ngày 05/02/2024, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức khoá học kỹ năng “Đón Xuân vui khoẻ” cho các em thiếu nhi với số lượng tham gia là 30 em đến từ các CLB, Đội, nhóm đang sinh hoạt tại Trung tâm.

(Hình ảnh các bạn thiếu nhi tham gia lớp kỹ năng)

Tại đây các em được giao lưu, học hỏi và trải nghiệm các kỹ năng cơ bản như: Hướng dẫn về an ninh mạng và sử dụng mạng xã hội an toàn; kỹ năng tham gia giao thông an toàn; kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích; tham gia các trò chơi kỹ năngtạo cơ hội cho học sinh được khám phá, trải nghiệm thực tế; vận dụng kiến thức vào thực tiễn, được hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực cá nhân. Tiếp cận với môi trường sinh hoạt, học tập mới giúp các em tự tin và được trang bị những kiến thức, giá trị, thái độ và kĩ năng phù hợp trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Qua đó hình thành cho học sinh những hành vi, thói quen lành mạnh, tích cực; loại bỏ những hành vi thói quen tiêu cực trong các mối quan hệ, các tình huống và hoạt động hằng ngày. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với gia đình, bạn bè và mọi người xung quanh, sống tích cực, chủ động, an toàn, hài hòa và lành mạnh. Có kĩ năng tránh xa các tệ nạn xã hội, các hành vi tiêu cực, bạo lực và xử lý các tình huống xấu có thể xảy ra trong cuộc sống.

(Các bạn thiếu nhi chăm chú lắng nghe, tham gia các hoạt động tại lớp kỹ năng)

 

 

Nội dung khoá kỹ năng đã gắn với nhu cầu thực tiễn của các em thiếu nhi; hình thức học tập sinh động, phong phú, hấp dẫn. Cuối khoá học có hoạt động kiểm tra, đánh giá, tổng kết các em đạt 100% chất lượng học tập. Đảm bảo an toàn trong quá trình diễn ra hoạt động, thu hút được đông đảo các em thiếu nhi tham gia. Trong thời gian tới Trung tâm tiếp tục tổ chức mở các khoá kỹ năng với nhiều chủ đề khác nhau như kỹ năng thuyết trình, tự tin trước đám đông, phòng chống đuối nước, phòng chống xâm hại trẻ em.

Hoàng Chinh

 

THƯ VIỆN VIDEO