• Loading...
 
Lớp kỹ năng tháng 12 năm 2022
Ngày xuất bản: 12/12/2022 5:09:00 CH
Lượt xem: 6209

Trong tháng 12/2022, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức 02 lớp kỹ năng vào các ngày cuối tuần cho các em thiếu nhi với số lượng tham gia mỗi lớp là 45 em.

(Quang cảnh lớp kỹ năng) 

Tại đây các em được giao lưu, học hỏi và trải nghiệm các kỹ năng cơ bản: Kỹ năng sử dụng mạng xã hội an toàn, kỹ năng vui chơi an toàn, kỹ năng học nhảy Zum Ba, các trò chơi vận động và phát triển IQ… giúp các em tự tin và được trang bị những kiến thức, giá trị, thái độ và kĩ năng phù hợp.

Qua đó hình thành cho học sinh những hành vi, thói quen lành mạnh, tích cực; loại bỏ những hành vi thói quen tiêu cực trong các mối quan hệ, các tình huống và hoạt động hàng ngày. Tạo cơ hội thuận lợi để các em thực hiện tốt các quyền, bổn phận của mình và phát triển hài hòa về thể chất, trí tuệ, tinh thần và đạo đức. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với gia đình, bạn bè và mọi người, sống tích cực, chủ động, an toàn, hài hòa và lành mạnh. Có kĩ năng tránh xa các tệ nạn xã hội, các hành vi tiêu cực, bạo lực học đường và xử lý các tình huống xấu có thể sảy ra trong cuộc sống.

Trong thời gian tới Trung tâm tiếp tục tổ chức mở các lớp kỹ năng vào các ngày cuối tuần với nhiều chủ đề khác nhau như kỹ năng thuyết trình, tự tin trước đám đông, phòng chống đuối nước, phòng chống xâm hại trẻ em./.

Kim Phượng

THƯ VIỆN VIDEO