• Loading...
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Ngày xuất bản: 05/06/2019 1:59:00 CH
Lượt xem: 23936

 Chiều 31/5, nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6, đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm và tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh và Trung tâm Công tác xã hội - Bảo trợ xã hội tỉnh.

 

 

Tại các nơi tới thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến đã ân cần hỏi thăm, động viên các em thiếu nhi và biểu dương những thành tích đã đạt được của các em thiếu nhi. Kết quả này đã thể hiện sự quan tâm của tỉnh và toàn xã hội trong việc giáo dục, dạy dỗ các em nhỏ có hoàn cảnh thiệt thòi đang sinh sống tại Trung tâm. 
 
Đồng chí mong muốn Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh làm tốt hơn nữa công tác nuôi dưỡng, chăm sóc đời sống tinh thần và nâng cao đời sống vật chất cho các đối tượng, thường xuyên tổ chức các hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho các em. 
 
Đối với Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, đồng chí mong muốn Trung tâm tiếp tục đổi mới các hoạt động, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các cháu thiếu niên, nhi đồng sinh hoạt, học tập. 
 
Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 20 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt học tập tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi và Trung tâm Công tác xã hội -  Bảo trợ xã hội tỉnh nhằm động viên, khích lệ các em nỗ lực vượt lên hoàn cảnh, yên tâm học tập. (ảnh trên).
Theo Báo Yên Bái

THƯ VIỆN VIDEO