• Loading...
 
Thiếu nhi Yên Bái tham gia Liên hoan “Tiếng kèn Đội ta” các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi các tỉnh phía Bắc năm 2023, với chủ đề “Uơm mầm xanh tương lai đất nước”.
Ngày xuất bản: 24/07/2023 9:55:00 SA
Lượt xem: 3808

 Từ ngày 20 – 22/7/ 2023, tại Hà Nam đã diễn ra Liên hoan “Tiếng kèn Đội ta” các cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Bắc năm 2023 với chủ đề "Ươm mầm xanh tương lai đất nước", thu hút hơn 1.000 anh chị phụ trách và thiếu nhi đến từ 24 tỉnh, thành phố tham gia.

Đại diện các đoàn tham gia Liên hoan nhận cờ lưu niệm

Các đội nghi thức đến từ các cung, nhà văn hóa thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Bắc đã gửi tới Liên hoan những màn trình diễn đặc sắc. Các em thiếu nhi tham gia Liên hoan đã thể hiện các tác phẩm mang tính nghệ thuật cao, được dàn dựng công phu với các nội dung phong phú ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, truyền thống của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, các làn điệu dân ca đậm đà bản sắc dân tộc...

Đội Nghi lễ Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi Yên Bái tham gia tại Liên hoan

Tham gia Liên hoan năm nay đoàn thiếu nhi Yên Bái có 31 em học sinh tham gia biểu diễn với chủ đề “Em yêu tổ quốc Việt Nam” qua phần thể hiện 2 nhạc phẩm “Đội ta lớn lên cùng đất nước” và “Ca ngợi tổ quốc” được dàn dựng công phu về đội hình, hòa âm, phối khí, có tính nghệ thuật cao, để lại ấn tượng tốt tại Liên hoan. Kết thúc Liên hoan, Đoàn Yên Bái vinh dự được Ban Tổ chức trao tặng Giấy chứng nhận của Hội đồng Đội Trung ương và Bằng Khen của Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Hà Nam.

Liên hoan Tiếng kèn Đội ta được tổ chức hàng năm là sân chơi ý nghĩa dành các em trong đội nghi thức đang sinh hoạt tại các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi các tỉnh phía Bắc. Liên hoan cũng là dịp để các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc tổ chức hoạt động, bồi dưỡng và phát hiện năng khiếu cho thiếu nhi, xây dựng phong trào tại cơ sở, đồng thời tuyên dương các đơn vị tích cực tham gia, đạt nhiều thành tích xuất sắc, góp phần xây dựng Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh vững mạnh.

Hoàng Huy

 

THƯ VIỆN VIDEO