• Loading...
 
Tổ chức giải bơi thanh, thiếu niên, nhi đồng hè 2023
Ngày xuất bản: 19/07/2023 4:45:00 CH
Lượt xem: 4171

 Sáng 19/7, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Ban Chỉ đạo hè phường Đồng tâm, thành phố Yên Bái tổ chức Giải bơi thanh, thiếu niên, nhi đồng hè năm 2023.

Tham gia Giải có 72 vận động viên là thanh, thiếu niên, nhi đồng đến từ phường Đồng Tâm và các câu lạc bộ, đội, nhóm tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái. Giải bơi được tổ chức với hình thức bơi tự do cho 5 nội dung: cự ly 25m nam, 25m nữ cho lứa tuổi nhi đồng, 50m nam, 50m nữ cho lứa tuổi thiếu niên, 100m nam cho thanh niên. Các vận động viên thi đấu vòng loại để chọn vận động viên vào thi đấu vòng chung kết.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các vận động viên đạt giải

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao 15 giải cá nhân Nhất, Nhì, Ba cho các nội dung bơi cá nhân. Đoàn Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tham gia đạt 3 giải ở độ tuổi thiếu niên.

 

Giải bơi được tổ chức nhằm hướng các em thiếu nhi vào hoạt động thể thao lành mạnh, rèn luyện sức khoẻ, vui chơi giải trí trong những ngày hè, góp phần thực hiện cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; tăng cường công tác tuyên truyền, phòng chống đuối nước cho nhân dân, đặc biệt là thiếu nhi; phát huy vai trò của các cấp, các ngành và toàn xã hội trong công tác phòng, chống đuối nước cho thiếu nhi. 

Hoàng Chình

THƯ VIỆN VIDEO