• Loading...
 
Tổ chức hoạt động đèn ơn đáp nghĩa nhân dịp ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7
Ngày xuất bản: 27/07/2023 2:32:00 CH
Lượt xem: 3785

 Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023). Tối 26/7 Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái đã tổ chức cho các em thiếu nhi trong Đội nghi lễ cùng cán bộ viên chức, người lao động tham gia hoạt động thắp nến tri ân tại Đài tưởng niệm liệt sỹ tỉnh.

Lãnh đạo Trung tâm và các em thiếu nhi thắp nến tri ân tại các mộ liệt sỹ

Thiếu nhi Yên Bái vô cùng tự hào và biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, đặc biệt là các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh cùng hàng triệu đồng bào… đã hy sinh xương máu - để giải phóng dân tộc, giữ gìn nền độc lập, tự do cho muôn đời sau. Xương máu của lớp lớp các thế hệ cha anh, các anh hùng liệt sĩ đã tô thắm màu cờ Tổ quốc, góp phần viết lên những trang sử vẻ vang về lòng dũng cảm và tinh thần đấu tranh quật cường của nhân dân Việt Nam trong công cuộc giải phóng dân tộc, dựng xây đất nước.

Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, thiếu nhi Yên Bái nguyện phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của thế hệ cha anh, ra sức thi đua học tập, rèn luyện phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt để trở thành những công dân gương mẫu góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa ngày càng phồn vinh, giàu đẹp và hạnh phúc như Bác Hồ kính yêu mong muốn.

Ban Giám đốc thăm và tặng quà gia đình Thương binh

Nhân dịp này Ban giám đốc Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái đã thăm và tặng quà 02 gia đình chính sách là Thương binh.

Hoạt động nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho cán bộ, viên chức, người lao động và thiếu nhi. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh phong trào đền ơn đáp nghĩa, góp phần thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác ưu đãi người có công với cách mạng.

Đặng Hằng

THƯ VIỆN VIDEO