• Loading...
 
Tổ chức kỳ thi nâng đai lớp võ Karate lần thứ I năm 2024
Ngày xuất bản: 18/03/2024 12:00:00 SA
Lượt xem: 732

           Sáng 17/3, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái, các võ sinh lớp võ Karate tham gia kỳ thi nâng đai lần thứ I, năm 2024.

Tham dự kỳ thi đợt I, năm 2024 có 59 võ sinh đang tham gia học tập, rèn luyện trong các lớp võ Karate tại trung tâm. Các võ sinh tham gia gồm các nội dung: Lý thuyết, phần quyền (Kata), thể lực và phần thi đấu đối kháng (Kumite). Các phần thi đều được áp dụng theo quy định của Luật Karate Quốc tế với sự giám sát nghiêm ngặt của Ban tổ chức kỳ thi.

(Hình ảnh hoạt động của các võ sinh tại kỳ thi)

Kết thúc kỳ thi 100% các võ sinh đều đạt yêu cầu của Ban Giám khảo; trong đó Ban tổ chức đã cấp Giấy Chứng nhận nâng đai cho 59 võ sinh,Ban Giám đốc Trung tâm đã xét tặng Giấy khen 02 võ sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, có ý thức tinh và thần tập luyện chăm chỉ, có kết quả kỳ thi nâng đai đạt loại xuất sắc.

(Các võ sinh nhận Giấy Chứng nhận nâng đai tại kỳ thi)

Việc tổ chức kỳ thi nâng đai cho các võ sinh được tổ chức thường niên, nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của lớp võ Karate, phát hiện nhân tố mới để bồi dưỡng phát triển tài năng trẻ đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng, sở thích của thanh thiếu nhi. Qua đó, tạo ra các hoạt động thi đua sôi nổi, hấp dẫn thu hút đông đảo các em thanh, thiếu nhi tham gia học tập, sinh hoạt, rèn luyện, giúp các em có một sân chơi vui tươi bổ ích, đặc biệt có ý nghĩa hấp dẫn và đảm bảo an toàn đáp ứng nhu cầu vui chơi và học tập của thanh thiếu nhi.

Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

 

Minh Hoàng

THƯ VIỆN VIDEO