• Loading...
 
Tổ chức tư vấn tuyển sinh và việc làm tại xã Hán Đà, huyện Yên Bình.
Ngày xuất bản: 16/02/2024 5:29:00 CH
Lượt xem: 1284

 Ngày 16/2 tại khuôn khổ ngày hội Đình Phúc Hoà, xã Hán Đà, huyện Yên Bình. Trung tâm thành thiếu nhi tỉnh phối hợp với văn phòng đại diện Công tỷ cổ phần Học viện nhân lực SKYTEAM tổ chức gian hàng tư vấn tuyển sinh và giới thiệu việc làm trong lĩnh vực hàng không và du học xuất khẩu lao động.

Tại ngày hội có đông đảo người dân đến tham dự các hoạt động và thăm quan, tìm hiểu về  thị trường lao động trong nước và nước ngoài, đặc biệt là đoàn viên thanh niên và người lao động đang tìm kiếm cơ hội việc làm, một số lao động sau thời gian nghỉ tết cũng muốn có cơ hội việc làm tốt hơn đến nghe tư vấn tại gian hàng.

 

Ông Nguyễn Xuân Trường - Chủ tịch xã Hán Đà đã đến thăm quan gian hàng tư vấn, tuyển sinh động viên và mong muốn sẽ có nhiều hoạt động tư vấn giới thiệu học nghề, việc làm để tạo cơ hội cho người lao động của xã nhất là các bạn trẻ có được công việc tốt, thu nhập ổn định nâng cao đời sống gia đình góp phần vào xây dựng kinh tế, xã hội của xã Hán Đà nói riêng và của huyện, tỉnh nói chung.

Đây là hoạt động khai xuân đầu năm mới Giáp Thìn góp phần vào công tác định hướng nghề và giới thiệu việc làm cho thanh niên, giúp các bạn trẻ có kế hoạch dự định đúng đắn trong học nghề và việc làm để phát triển cho tương lai./.

Đặng Hằng

THƯ VIỆN VIDEO