• Loading...
 
Tổng kết hoạt động CLB, đội, nhóm năm 2018
Ngày xuất bản: 05/12/2018 9:19:00 SA
Lượt xem: 25297

              Chiều 04/12/2018, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức Tổng kết hoạt động câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm thanh thiếu nhi năm 2018.

                Đến tham dự chương trình là các thành viên CLB, đội, nhóm đang sinh hoạt học tập và là lực lượng nòng cốt cho việc tổ chức các hoạt động tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi.

Tiết mục biểu diễn của Khánh Linh- Bích diệp (đội Nghệ thuật thiếu nhi)

Năm qua, nội dung sinh hoạt của các CLB, đội, nhóm được đổi mới, gắn với các hoạt động vui chơi, giải trí phù hợp với nhu cầu và nguyện vọng của thanh thiếu nhi. Chương trình liên hoan, hội trại, hội thi, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao nhân các ngày lễ lớn của đất nước được thành viên CLB, đội, nhóm tham gia thường xuyên, qua đó giúp các em giao lưu, học hỏi và thể hiện tài năng, năng khiếu, nâng cao tri thức và kỹ năng thực hành xã hội.

Các CLB, đội, nhóm đã đóng góp tích cực cho sự thành công của các chương trình, hoạt động tại đơn vị, đặc biệt là các chương trình phục vụ hoạt động cấp tỉnh và tham gia liên hoan cấp  khu vực phía Bắc và toàn quốc. Năm 2018, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh đã tuyển chọn mới trên 160 em vào các CLB, đội, nhóm để tiếp tục bồi dưỡng năng khiếu, phát triển phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao của tỉnh nhà.

Nhân dịp này, Ban giám đốc Trung tâm cũng đã tuyên dương, khen thưởng cho 03 tập thể và 20 cá nhân các CLB, đội, nhóm đã có thành tích xuất sắc trong các hoạt động của Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái năm 2018. 

Đặng Hằng

THƯ VIỆN VIDEO