• Loading...
 
Tổng kết lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đội trên địa bàn dân cư năm 2021
Ngày xuất bản: 19/05/2021 2:25:00 CH
Lượt xem: 8208

 Chiều ngày 18/5 tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái đã tổ chức Tổng kết lớp tập huấn nghiệp vụ Công tác Đội trên địa bàn dân cư năm 2021. Lớp tập huấn diễn ra trong hai ngày 17 và 18/5, có 120 học viên là  cán bộ  Đoàn, Đội trên địa bàn dân cư  trong tỉnh Yên Bái tham gia.

Do tình hình của dịch bệnh covid-19, nên Ban Tổ chức đã tổ chức lớp tập huấn bằng hình thức online trên phần mềm zoom.  Tham gia giảng dạy lớp tập huấn là các giảng viên của Hội đồng đội Trung ương, phòng Bảo vệ nội bộ, Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh, Huấn luyện viên cấp I, II Trung ương đã hướng dẫn các nội dung  như: Hướng dẫn tổ chức hoạt động hè cho thiếu nhi thích ứng với phòng, chống dịch Covid-19;  Kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho thiếu nhi trong dịp hè;  kỹ năng sử dụng mạng xã hội và tiếp nhận thông tin mạng lành mạnh; Kỹ năng phòng cháy chữa cháy và thoát hiểm khi gặp sự cố; kỹ năng sử dụng mạng xã hội…

Tổng kết lớp tập huấn Ban tổ chức lớp học đánh giá cao tinh thần học tập của các học viên, học viên tham gia lớp học rất tích cực, có mặt đầy đủ trong các buổi học và có sự trao đổi, tương tác rất sôi nổi qua mỗi nội dung tập huấn để có các giải pháp tốt nhất áp dụng vào công tác chăm sóc và giáo dục thiếu nhi ở địa bàn dân cư trong dịp hè.

Kết thúc lớp tập huấn ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp tập huấn cho các học viên và khen thưởng 20 đồng chí có thành tích xuất sắc trong học tập.

Đặng Hằng 

THƯ VIỆN VIDEO