• Loading...
 
Trải nghiệm “Một ngày trong quân ngũ” lớp II, năm 2022
Ngày xuất bản: 21/07/2022 9:22:00 SA
Lượt xem: 6888

 

Ngày 20/7/2022, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức lớp trải nghiệm “Một ngày trong quân ngũ’ lớp II, năm 2022.

Tham dự lớp học có 30 bạn thiếu nhi từ 8-12 tuổi. Trong thời lượng trọn vẹn một ngày các em đã được làm quen với kỹ năng nội vụ trong quân đội như gấp chăn, màn, vệ sinh phòng ở và được trải nghiệm 8 động tác võ mà hàng ngày các chú bộ đội phải rèn luyện, ngoài ra thông qua hướng dẫn của các giảng viên kỹ năng, các em còn được trang bị những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như kỹ năng phát huy nội lực bản thân, vượt qua nỗi sợ hãi; kỹ năng phòng chống xâm hại trẻ em, kỹ năng phòng chống bạo lực học đường; kỹ năng phòng tránh đuối nước. Bên cạnh đó, còn có các hoạt động bổ trợ như: Các trò chơi rèn phản xạ nhanh, trò chơi nhóm… 

(Một số hình ảnh hoạt động của lớp học)

Những hoạt động vô cùng ý nghĩa và thiết thực này sẽ giúp các em tự tin hơn, biết cách phát huy khả năng của bản thân và biết cách xử lý khi găp các tình huống nguy hiểm để bảo vệ mình và  những người xung quanh được an toàn./.

Hoa Nắng

 

 

THƯ VIỆN VIDEO