• Loading...
 
Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Yên Bái tổ chức “Ngày hội đón hè - vui Tết thiếu nhi 1/6”
Ngày xuất bản: 01/06/2023 12:00:00 SA
Lượt xem: 4380

 Sáng 1/6, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức chương trình “Ngày hội đón hè - vui Tết thiếu nhi 1/6”. Đến dự chương trình có đồng chí Triệu Trí Lộc- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh và các đồng chí trong BTV Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh, Ban giám đốc Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi, các bậc phụ huynh cùng gần 300 em thiếu nhi đến tham gia chương trình.

Lãnh đạo Hội đồng Đội tỉnh trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn đang học tập sinh hoạt tại Trung tâm

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi của ngày tết thiếu nhi 1/6 với nhiều tiết mục văn nghệ sôi động của các CLB, đội, nhóm tại Trung tâm.

Tiết mục biểu diễn của lớp năng khiếu mẫu giáo tạo nguồn

Hè năm nay, Ban Chỉ đạo hè 2023 đã xây dựng kế hoạch tổ chức các lớp năng khiếu, các hoạt động vui chơi, giải trí với nhiều nội dung phong phú, gồm: Nhóm các môn nghệ thuật; nhóm các môn thể thao; nhóm kỹ năng CLB, đội nhóm nghiệp vụ; Các tổ, đội nhóm cùng sở thích… với nhiều bộ môn để các em thiếu nhi lựa chọn cho mình những môn học năng khiếu yêu thích như: múa, thanh nhạc, đàn Organ, Đàn Guitar, khiêu vũ thể thao, võ Karate do, cầu lông, bóng rổ, bóng đá, bơi; Học kỳ trong Quân đội, các lớp kỹ năng sống; trong dịp hè năm nay có thêm nhiều bộ môn mới như: nhảy zumba, một số môn võ mới, dẫn chương trình, kỹ năng lập trình cơ bản…Đặc biệt, để thiếu nhi vùng sâu, vùng xa, vùng nông thôn cũng có cơ hội được tham gia học các lớp năng khiếu và các lớp kỹ năng trong dịp hè, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh còn tổ chức các điểm sinh hoạt ngoại khóa tại xã Cảm Nhân – huyện Yên Bình và thị trấn Cổ Phúc – huyện Trấn Yên.

Ban Giám đốc Trung tâm trao quà cho đại diện CLB, đội, nhóm nhân dịp tết thiếu nhi 1/6

Tổ chức "Học kỳ 3" cho thiếu nhi là hoạt động thường niên của Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh mỗi dịp hè đến. Nhiều năm qua, các lớp học hè tại Trung tâm ngày càng đa dạng về nội dung, đổi mới về hình thức phù hợp với nhiều lứa tuổi và sở thích của thiếu nhi giúp các em tự tin, năng động, thư giãn.

Tiết mục biểu diễn của lớp vó Karatedo

Chương trình "Ngày hội đón hè - vui Tết thiếu nhi" là hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong "Tháng hành động vì trẻ em” năm 2023, Nhân dịp này, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh đã trao tặng 10 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; 4 suất quà cho các câu lạc bộ, đội nhóm và trên 200 phần quà cho các thiếu nhi nhân dịp 1/6.

Kim Phượng

 

THƯ VIỆN VIDEO