• Loading...
 
Rộn ràng chương trình "Đêm hội trăng rằm" cho thiếu nhi đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ, đội, nhóm thuộc trung tâm
Ngày xuất bản: 29/09/2023 10:09:00 CH
Lượt xem: 3287

Tối 29/9/2023 (15/8 âm lịch) Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Công đoàn cơ sở Tỉnh đoàn cùng hai đơn vị đồng hành: Trung tâm nghệ thuật Như Quỳnh, Công ty cổ phần sữa THB VN tổ chức Tết Trung thu cho trên 350 em thiếu nhi các lớp năng khiếu, các câu lạc bộ, tổ đội nòng cốt đang học tập, sinh hoạt tại Trung tâm và các cháu là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Tỉnh đoàn với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”. 

(Màn Múa Lân mở đầu tại chương trình)

Trong khuôn khổ chương trình các em thiếu nhi đã cùng hòa mình vào không khí tươi vui, rộn ràng của đêm hội bằng việc tham gia vào nhiều hoạt động sôi nổi như: Xem múa lân, tham gia trả lời các câu hỏi, đố vui có thưởng cùng chị Hằng, chú Cuội và đặc biệt được thưởng thức phần trình diễn trang phục “Trung thu xuống phố” của các mẫu nhí, hòa mình vào cùng các điệu nhảy sôi động cùng DJ Bống,… cùng phá cỗ, rước đèn vui Tết Trung thu. Các hoạt động đã tạo không khí sôi nổi, hào hứng thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa các bạn thiếu nhi.

Tại chương trình Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan Tỉnh đoàn đã trao tặng các suất quà cho các cháu học sinh là con em cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn có kết quả cao trong năm học 2022 - 2023. Hoạt động thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo, BCH Công đoàn cơ quan đến đời sống tinh thần của con em cán bộ cơ quan Tỉnh Đoàn nhằm đem đến cho các em một Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa, động viên các em tiếp tục phấn đấu hơn nữa để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Những hình ảnh về chương trình Trung thu cho em “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh:

 

 

Triệu Huyền

 

 

 

THƯ VIỆN VIDEO