• Loading...
 
Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tổ chức lớp kỹ năng sống, chủ đề “Một ngày hè vui khỏe”
Ngày xuất bản: 10/06/2023 11:45:00 SA
Lượt xem: 3734

 Ngày 9/6/2023, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức lớp kỹ năng sống với chủ đề “Một ngày hè vui khỏe”, tham gia lớp học có gần 30 em thiếu nhi độ tuổi từ 9 – 15 tuổi trên địa bàn tỉnh.

Lắng nghe truyền đạt của cô giáo

Trong thời lượng trọn vẹn một ngày dưới sự hướng dẫn của các giảng viên kỹ năng, các em  được trang bị những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống như: kỹ năng phòng tránh đuối nước, kỹ năng phòng chống xâm hại trẻ em; kỹ năng phát huy nội lực bản thân, vượt qua nỗi sợ hãi; Bên cạnh đó, còn có các hoạt động bổ trợ như: Các trò chơi rèn phản xạ nhanh, trò chơi làm việc nhóm… 

Hoạt động tại lớp học

Kỹ năng sống chính là những trải nghiệm thực tế nhất về cuộc sống để trẻ em rèn luyện được tinh thần tự lập, tinh thần đội nhóm và năng lực cá nhân, giúp trẻ phát triển toàn diện đầy đủ hơn nữa về trí tuệ, đạo đức lẫn thể chất. Kỹ năng sống còn là khả năng làm chủ bản thân của mỗi người, khả năng ứng xử phù hợp với những người khác và với xã hội, khả năng ứng phó tích cực trước các tình huống của cuộc sống, biết cách xử lý khi găp các tình huống nguy hiểm để bảo vệ mình và những người xung quanh được an toàn. Đây là những kỹ năng vô cùng ý nghĩa và thiết thực trong cuộc sống hàng ngày, giúp các em tự tin hơn. Được biết đây cũng là khóa thứ 3 Trung tâm tổ chức dạy kỹ năng sống cho thiếu nhi trong mùa hè năm nay và trong thời gian tiếp theo Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh tiếp tục tổ chức các khóa kỹ năng bán trú thường xuyên hàng tuần./.

Kim Phượng

 

 

 

 

THƯ VIỆN VIDEO