• Loading...
 
Trung tấm hoạt động thanh thiếu nhi tổ chức tổng kết khóa kỹ năng “Kỹ năng sống toàn diện- hè trưởng thành”
Ngày xuất bản: 07/06/2023 12:00:00 SA
Lượt xem: 4109

 Chiều ngày 6/6 Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi đã tổ chức tổng kết khóa học kỹ năng sống với chủ đề “Kỹ năng sống toàn diện- hè trưởng thành” diễn ra trong 10 ngày, từ ngày 26/5-6/6, tham gia lớp học có 33 em thiếu nhi lứa tuổi từ 7 – 13 tuổi.

Học sinh tham ra lớp học chụp ảnh lưu niệm với Ban tổ chức lớp

Kỹ năng sống rất cần thiết cho các em lứa tuổi thiếu nhi, khi được trang bị kỹ năng sống giúp cho các em biết sống tự lập, biết cách quản lý thời gian và tài chính, có kỹ năng giao tiếp tốt, biết giải quyết xung đột và đối mặt với áp lực cuộc sống, biết chia sẻ và yêu thương gia đình, người thân, bạn bè…. Với mong muốn đó, khóa học đã trang bị cho các em những kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng tự tin lãnh đạo bản thân; Kỹ năng ứng xử, giao tiếp; Kỹ năng điều chỉnh và quản lý cảm xúc, gắn kết gia đình và bồi dưỡng tình yêu gia đình….

Các em thuyết trình nội dung học tập của nhóm mình tại lớp học

Tất cả những kỹ năng sống này sẽ giúp các em tự tin hơn, đạt được mục tiêu và sống hạnh phúc trong cuộc sống tương lai của các em. Tham gia khóa học kỹ năng sống giúp các em học hỏi và trải nghiệm những kỹ năng thực tiễn, thực hành và rèn luyện kỹ năng thông qua những trò chơi thực tế, những hoạt động trải nghiệm,...Điều này giúp cho các em học tập hiệu quả hơn rất nhiều và phát triển được những kỹ năng thực tế.

Trong thời gian 10 ngày, 33 em thiếu nhi đã có cơ hội khám phá bản thân, rèn luyện sự tự tin và tinh thần đồng đội, nắm bắt được những kỹ năng giải quyết vấn đề… Đó sẽ là hành trang luôn cần thiết để các em vững bước trên chặng đường dài trong cuộc sống.

Đặng Hằng

THƯ VIỆN VIDEO