• Loading...
 
Văn Chấn: Khánh thành công trình “Thắp sáng đường quê”
Ngày xuất bản: 20/12/2018 10:23:00 SA
Lượt xem: 25189

 Thực hiện Chương trình tình nguyện mùa Đông 2018 – Xuân tình nguyện 2019. Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Văn Chấn phối hợp Công ty Điện lực Yên Bái chi nhánh Nghĩa Lộ khánh thành và bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” cho nhân dân thôn Đá Đen, xã An Lương huyện Văn Chấn.

Đoàn viên, thanh niên tham gia xây dựng công trình thắp sáng đường quê

Thôn Đá đen là một thôn đặc biệt khó khăn của xã An Lương, toàn bộ thôn không có điện lưới mà chủ yếu sử dụng điện nước để thay thế các hoạt động sinh hoạt và nhu cầu thiết yếu của bà con nhân dân. Qua khảo sát, nắm tình hình cũng như tâm tư, nguyện vọng của bà con nhân dân Ủy ban Hội LHTN Việt Nam - Ban Thường vụ Huyện đoàn Văn Chấn đã phối hợp cùng Công ty Điện lực Yên Bái chi nhánh Nghĩa Lộ và huy động 120 đoàn viên thanh niên, nhân dân thôn Đá Đen xây dựng công trình “Thắp sáng đường quê”.

Công trình có tổng chiều dài 1.800 m với 19 cột điện tổng trị giá công trình 150 triệu đồng. Thời gian bắt đầu thi công đến hoàn thành từ ngày 10/12/2018 – 16/12/2018. Công trình hoàn thanh phục vụ cho cho 36 hộ dân trên địa bàn thôn Đá Đen, xã An Lương, Văn Chấn.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa phát huy vai trò xung kích tình nguyện, vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ huyện Văn Chấn trong việc cùng các cấp ủy, chính quyền địa phương tham gia xây dựng nông thôn mới; góp phần hỗ trợ các hoạt động sinh hoạt, giao thương của bà con nhân dân thôn Đá Đen được thuận lợi hơn.

Huyền Anh – HĐ Văn Chấn

THƯ VIỆN VIDEO