• Loading...
 
Yên Bái tham gia Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi toàn quốc lần thứ IV, năm 2023
Ngày xuất bản: 19/08/2023 12:00:00 SA
Lượt xem: 3854

Liên hoan Chỉ huy Đội toàn quốc được tổ chức từ ngày 16-18/8, tỉnh Yên Bái có 3 đại biểu chỉ huy Đội và 1 phụ trách tham gia.

Trong thời gian tham gia Liên hoan các Chỉ huy Đội giỏi đã đến dâng hương tại Văn Miếu Quốc Tử Giám, tham quan Hoàng thành Thăng Long và báo công tại Lăng Bác. Trong khuôn khổ chương trình đoàn Yên Bái đã cùng với 207 bạn thiếu nhi và 63 đại biểu phụ trách Đội đã đồng diễn cờ Semaphores lập kỷ lục Guinness Việt Nam về số đại biểu Chỉ huy Đội giỏi và phụ trách Đội đông nhất biểu diễn cờ Semaphores từ trước đến nay.

Tham gia Liên hoan đại biểu Chỉ huy Đội tỉnh Yên Bái đã hoàn thành tốt các nội dung thi kiến thức và kỹ năng, như hiểu biết về truyền thống lịch sử quê hương đất nước, Đảng, Bác Hồ, Đoàn, Đội, các nội dung kỹ năng hướng dẫn thực hành Nghi thức Đội, kỹ năng dã ngoại, kỹ năng truyền tin, kỹ năng trại, kỹ năng tổ chức các hoạt động tập thể, kỹ năng xử lý các tình huống trong hoạt động Đội...

Với những kết quả đạt được trong các hoạt động của Liên hoan các bạn Chỉ huy Đội và Phụ trách đã được Hội đồng Đội Trung ương trao Giấy chứng nhận tham gia Liên hoan, ba bạn Chỉ huy Đội đều được Hội đồng Đội Trung ương Đội TNTP Hồ Chí Minh tặng Bằng khen đạt Chỉ huy Đội giỏi toàn quốc năm 2023.

Liên hoan Chỉ huy Đội toàn quốc kỳ 5 năm/lần, là nơi hội tụ, tôn vinh, biểu dương đội ngũ cán bộ chỉ huy Đội giỏi xuất sắc toàn quốc trong học tập, rèn luyện và công tác Đội. Đồng thời là dịp để tổ chức Đoàn, tổ chức Đội thể hiện sự quan tâm, chăm lo, tạo nguồn cho đội ngũ cán bộ Đoàn kế cận trong tương lai.

Tham gia Liên hoan lần này có 207 thiếu nhi là những chỉ huy Đội xuất sắc tiêu biểu và 63 đại biểu phụ trách Đội trong toàn quốc. Trong 207 thiếu nhi, có 103 em là liên đội trưởng, 67 em là liên đội phó, 12 em là ủy viên ban chỉ huy liên đội và 25 là chi đội trưởng.

 

Đặng Hằng

THƯ VIỆN VIDEO