• Loading...
 
Câu Lạc bộ "Vì đàn em thân yêu" đồng hành cùng em đến trường
Ngày xuất bản: 05/09/2023 1:43:00 CH
Lượt xem: 3605

Tiếp nối chuỗi hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, trong dịp hè vừa qua Câu lạc bộ “Vì đàn em thân yêu” - Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái đã kết nối các tập thể, cá nhân, các nhà hảo tâm triển khai nhiều chương trình hỗ trợ gần 1.000 trẻ em vùng cao, vùng lũ với tổng số tiền gần 200 triệu đồng. Hoạt động của CLB đã góp phần động viên giúp đỡ các em nhỏ trước thềm năm học mới. 

Nổi bật, ngày 05/8/2023 CLB đã kết nối Hệ thống trường Mầm non Giáo dục sớm BiBi tỉnh Hải Dương đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho 79 em học sinh tại bản Trống Khua, xã Lao Chải, huyện Mù Cang Chải. Quà tặng bao gồm sách, bút, vở, quần áo mới; Trong đợt lũ lịch sử ngày 05/8 tại các xã Hồ Bốn, Lao Chải, Khao Mang của huyện Mù Cang Chải và xã Phong Dụ Thượng, huyện Văn Yên Câu lạc bộ “Vì đàn em thân yêu” đã vận động quyên góp được hơn 30 triệu đồng tiền mặt, cùng một số nhu yếu phẩm cần thiết gửi tặng đến các gia đình có thiếu nhi bị đất đá vùi lấp, bị đuối nước; Các hộ gia đình, các em học sinh có nhà bị lũ cuốn trôi; Tặng bộ trống đội và quần áo nghi lễ mới cho trường PTDT Bán trú TH và THCS Hồ Bốn… Những phần quà đã góp phần động viên, khích lệ tinh thần các em học sinh, giúp các em có thêm động lực để tiếp tục vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong năm học mới.

(Hình ảnh Hệ thống trường Mầm non Giáo dục sớm BiBi - Hải Dương trao quà tại xã Lao Chải)

Đây là những hoạt động cụ thể của CLB “Vì đàn em thân yêu” thiết thực triển khai thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII về công tác phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh, bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng.

VŨ LINH

THƯ VIỆN VIDEO