• Loading...
 
Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái - Đơn vị xuất sắc khối Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm Thanh thiếu nhi cấp tỉnh năm 2023
Ngày xuất bản: 29/12/2023 9:29:00 SA
Lượt xem: 1238

Ngày 27-28/12/2023 Lãnh đạo Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tham gia hội nghị tổng kết hoạt động của hệ thống Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm Thanh thiếu nhi toàn quốc năm 2023 do Hội đồng Đội Trung ương tổ chức tại tỉnh Phú Yên.

Tới dự hội nghị có đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh Phú Yên; Trung ương Đoàn, Hội đồng đội Trung ương; lãnh đạo các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm Thanh Thiếu nhi các tỉnh, thành phố và các đơn vị cấp huyện trong cả nước. 

(Phát biểu của Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương)

Năm 2023, hệ thống Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm Thanh thiếu nhi toàn quốc đã bám sát chương trình công tác năm của Hội đồng đội Trung ương, chú trọng tổ chức các hoạt động gắn với thực hiện các chỉ tiêu đã đề ra; có sự đầu tư và thay đổi nội dung, hình thức phù hợp với điều kiện thực tế để tuyên truyền, định hướng những sự kiện nổi bật của địa phương, đơn vị cũng như tập hợp, thu hút thiếu nhi tham gia. Công tác giáo dục truyền thống được tăng cường, có tác động sâu rộng trong xã hội. Đồng thời, quan tâm chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, các hoạt động an sinh xã hội được tổ chức đi vào chiều sâu, có ý nghĩa thiết thực, kịp thời, đúng đối tượng và có sức lan tỏa, để lại ấn tượng tốt cho thiếu nhi, phụ huynh, các cấp, các ngành và toàn xã hội.

(Các đơn vị được nhận Bằng khen tại Hội nghị)

Cũng tại hội nghị, đại diện Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm Thanh thiếu nhi các địa phương đã chia sẻ một số mô hình hay, cách làm hiệu quả để các đơn vị tham khảo, nhân rộng và triển khai phù hợp với điều kiện thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của hệ thống Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm Thanh thiếu nhi toàn quốc.

Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái được Ban tổ chức hội nghị đánh giá cao vì đã có nhiều đổi mới trong hoạt động, hoàn thành tất cả các nội dung tiêu chí của Trung ương đề ra, vinh dự được Hội đồng Đội Trung ương tặng Bằng khen “Đơn vị xuất sắc khối Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm Thanh thiếu nhi cấp tỉnh năm 2023”.

Phùng Vòng



THƯ VIỆN VIDEO