• Loading...
 
Đoàn thiếu nhi chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái lần thứ XV, nhiệm kỳ 2022 - 2027
Ngày xuất bản: 13/09/2022 3:08:00 CH
Lượt xem: 7792

 Sáng nay, tại hội trường Trung tâm hội nghị tỉnh Yên Bái, 81 bạn thiếu nhi trong Đội nghi lễ và Đội nghệ thuật Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tương trưng cho 81 mùa hoa của Đội TNTP Hồ Chí Minh và trên 147 nghìn thiếu nhi toàn tỉnh vinh dự đã đến chào mừng Đại hội, đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí tỉnh Yên Bái phiên khai mạc trọng thể. 

Đoàn thiếu nhi tặng hoa chúc mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái lần thứ XV

Thay mặt đoàn chào mừng bạn Trương Ngọc Mai thành viên Đội nhi lễ phát biểu tại Đại hội:  “Hưởng ứng các phong trào thi đua chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, trong những năm qua, thiếu nhi Yên Bái đã phấn đấu đạt nhiều thành tích qua các phong trào thi đua như: Cuộc vận động thiếu nhi Yên Bái thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy; Phong trào Nghìn việc tốt, Kế hoạch nhỏ, Cùng em đến trường, Vườn rau của em…. Qua tham gia các hoạt động Đội, chúng em thấy mình trưởng thành hơn, học tập tốt hơn, có nhiều kỹ năng hơn và đặc biệt chúng em biết yêu thương, trân trọng và sẻ chia nhiều hơn”

Toàn cảnh Đoàn thiếu nhi chào mừng Đại hội, phiên khai mạc trọng thể.

Đoàn thiếu nhi chào mừng Đại hội đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể và nhân dân trong tỉnh, đặc biệt là Đoàn thanh niên dành cho thiếu nhi nhi Yên Bái.

 

Màn biểu diễn cháo mừng Đại hội của Đội nghệ thuật măng non.

Với niềm tin vào Đại hội, thiếu nhi Yên Bái quyết tâm phấn đấu học tập, rèn luyện xứng đáng là con ngoan, trò giỏi đội viên tốt là lực lượng tin cậy của Đoàn, kế tục sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, Bác Hồ kính yêu và của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Đoàn thiếu nhi chào mừng Đại hội chụp ảnh lưu niệm

Đến chúc mừng Đại đội đoàn thiếu nhi đã tặng hoa và đồng diễn cờ Semarphore với thông điệp “Bản lĩnh, trí tuệ, tiên phong, tình nguyện, phát triển” và chúc Đại hội thành công rực rỡ./.

 Đình Huy

 

THƯ VIỆN VIDEO