• Loading...
 
Tổ chức Ngày chiến sĩ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu”
Ngày xuất bản: 16/08/2022 7:50:00 SA
Lượt xem: 7019

 Chiều ngày 15/8 tại Bể bơi thanh thiếu nhi tỉnh, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi phối hợp với Huyện đoàn Yên Bình tổ chức hoat động Giao lưu bơi trình diễn hưởng ứng chương trình Ngày chiến sĩ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” do Trung ương Đoàn phát động và BTV Tỉnh đoàn Yên Bái chỉ đạo tổ chức.

Các đồng chí đại biểu tặng quà cho các em thanh thiếu nhi

Tham gia hoạt động có gần 100 người tham gia, gồm các em thiếu nhi và các bạn đoàn viên thanh niên của Huyện Yên Bình và thành viên CLB, đội, nhóm đang sinh họat, học tập tại Trung tâm hoạt dộng thanh thiếu nhi.

Huấn luyện viên bơi lội hướng dẫn kỹ năng bơi an toàn cho các bạn thanh thiếu nhi

Tại buổi giao lưu các em đã được huấn luyện viên bơi lội hướng dẫn các kỹ năng bơi an toàn, kỹ năng phòng chống đuối nước và cùng giao lưu bơi trình diễn. Trong khuôn khổ chương trình Ban tổ chức đã trao 10 xuất quà cho các em thiếu nhi, hoạt động tạo cho các em có thêm sân chơi ý nghĩa, giúp các em được giao lưu học hỏi, có thêm các kỹ năng bơi lội an toàn.

Các bạn thanh niên tình nguyện chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu tại chương trình

Ngày chiến sĩ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” là hoạt động trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2022, thể hiện vai trò xung kích, chăm lo, giáo dục thiếu niên, nhi đồng của các cấp bộ đoàn, giúp các em thiếu nhi có thêm các hoạt động lành mạnh bổ ích, động viên các em có hoàn cảnh khó khăn vượt  khó, vươn lên trong học tập.

Đặng Hằng

 

THƯ VIỆN VIDEO